สร้างมิติใหม่TQMปิ้งไอเดีย InsuranceGifts มอบประกันเป็นของขวัญแทนใจปล่อยแคมเปญ

“มากกว่าคำว่ารัก”รับวาเลนไทน์ ซื้อง่าย..แค่คลิก

        บมจ.ทีคิวเอ็มคอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็มอินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์หรือ TQMสร้างมิติใหม่เขย่าวงการประกันต้นปีหนูทองปิ้งไอเดีย ชูแนวคิด‘ส่งมอบความห่วงใยด้วยประกันภัยให้คนที่คุณรัก’เปิด ตัวแคมเปญใหญ่ “มากกว่าคำว่ารักคือ หลักประกันที่ห่วงใย”ชวนพันธมิตรธุรกิจประกันร่วมแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความรักชูระบบการขายแบบใหม่ ‘InsuranceGifts ของขวัญจากความห่วงใย’ซื้อ ประกันภัยได้ง่ายแค่คลิกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ตอกย้ำความเป็นผู้นำInsurTechพร้อมเดินเกมการตลาดเชิงรุกดึงคู่จิ้น “โบว์-มิกค์”เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรกพร้อมเปิด ตัวด้วยมิวสิคซีรี่ย์ “ มากกว่าคำว่ารัก”เจาะใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย

        ดร.อัญชลินพรรณนิภา ประธาน บริษัททีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่าทุกครั้งที่เข้าสู่ช่วงวันเวลาแห่งความพิเศษอาทิ วันวาเลนไทน์ วันเกิดวันปีใหม่ วันครบรอบแต่งงานฯลฯคนส่วนใหญ่จะถ่ายทอดและแสดงออกถึงคนที่รักด้วยของขวัญพิเศษที่มีคุณค่าเป็นตัวแทนความรักความห่วงใยของผู้ให้โดยจะต้องเป็นของที่ถูกคัดสรรแล้วว่าดีที่สุดและถูกใจคนรักมากที่สุดจึงเป็นที่มาของแนวคิด“ส่งมอบ ความห่วงใยด้วยประกันภัยให้คนที่คุณรัก”ที่นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยมาพัฒนาเป็นของขวัญเพื่อเป็นตัวแทนความห่วงใยที่คนทั่วไปสามารถซื้อและส่งมอบให้คนรักและนับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการประกันภัยของเมืองไทย

        “ทีคิวเอ็มต้องการสื่อสารให้คนเปลี่ยนมุมมองใหม่เราอยากทำให้ประกันภัยกลายเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายใช้งานได้จริงมีประโยชน์กับบุคคลอันเป็นที่รักและสามารถส่งมอบให้กันได้ในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะวันพิเศษในช่วงต่างๆ เพราะทุกคนไม่สามารถอยู่กับคนที่เรารักเพื่อปกป้องและดูแลเขาได้ตลอด 24ชั่วโมงแต่จะดีกว่าหากเราส่งมอบประกันเป็นของขวัญเป็นหลักประกันให้คนที่เรารักได้อุ่นใจเสมอทีคิวเอ็มหวังว่าประกันจะเป็นของขวัญอีกหนึ่งอย่างที่คนจะนึกถึงเมื่อต้องมอบของขวัญให้คนที่คุณรักในแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารักคือ หลักประกันที่ห่วงใย”

ด้านดร.นภัสนันท์พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้แคมเปญ“มากกว่าคำว่ารัก คือหลักประกันที่ห่วงใย”จะถูกนำมาขายผ่านระบบการขายประกันออนไลน์แบบใหม่ที่ชื่อว่า“InsuranceGifts ของขวัญจากความห่วงใย”ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนลูกค้าสามารถซื้อประกันให้คนรักแบบง่ายๆ ผ่านช่อง ทางออนไลน์ของทีคิวเอ็มทั้งเฟซบุกไลน์ และเว็บไซต์ซื้อและส่งให้ผู้รับได้ทันทีู เพียงไม่กี่ขั้นตอนเพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์ สไตล์คนยุคใหม่และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านInsureTechของทีคิวเอ็มโดยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ซึ่งถูกพัฒนาและออกแบบเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่มโดยแบ่งออกเป็น กลุ่มคู่รักหนุ่มสาวความ รักแบบครอบครัวความรักแบบไม่จำกัดเพศ(LGBT)และความรักที่อยู่ในรูปแบบที่ไม่ใช่เพียงคนรัก


  สำหรับแคมเปญ“มากกว่าคำว่ารัก คือหลักประกันที่ห่วงใย”ได้ดึงเอา 2นักแสดงคู่จึ้นกระแสแรง“โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ทองระย้า” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์และใช้กลยุทธ์ MusicMarketing เปิดตัวด้วยมิวสิคซีรี่ย์“มากกว่าคำว่ารัก”เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวความรักความห่วงใยด้วยการใช้ประกันภัยเป็นของขวัญแทนคำว่ารักและสร้างการรับรู้ออกไปในวงกว้างโดยสามารถติดตามรับชมได้ทางช่องทางYoutubeTQM Insurance Broker พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้แคมเปญ“มากกว่าคำว่ารัก คือหลักประกันที่ห่วงใย”เริ่มให้เลือกซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนรักได้แล้ววันนี้ผ่านการขายในระบบ InsuranceGiftsซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อ ได้ง่ายๆเบี้ยประกันภัยราคาเบาๆ อาทิ ประกันภัยสุขภาพประกันภัยไวรัสโคโรนาประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันภัยอุบัติเหตุประกันการเดินทางซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและโดยมีพันธมิตรบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมแคมเปญ 10บริษัทได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันภัยจำกัด (มหาชน)บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)บริษัทสินทรัพย์ จำกัด (มหาชน)บริษัทอาคเนย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน)บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์จำากัด(มหาชน)บริษัทสินมั่นคง จำกัด(มหาชน)บริษัทแอลเอ็มจีประกันภัยจำากัด(มหาชน)และบริษัทเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย(ประเทศไทย)จำกัด(มหาชน)คลิกซื้อพื่อส่งเป็นของขวัญแทนใจได้ง่ายๆทาง LineTQM Insurance Broker/ Facebook TQM Insurance Broker /IG TQM InsuranceBroker และเว็บไซต์www.tqm.co.thหรือหากสะดวกช่องทางออฟไลน์สามารถซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่สายด่วน1737ตลอด24ชั่วโมง#มากกว่าคำว่ารัก#InsuranceGifts 


ข่าวล่าสุด