TQM ยกระดับบริการด้วย “TQM 24 Smart Services” มั่นใจ เลือก-ซือ้ -จ่าย-เคลม-รับบริการ พร้อมเปิ ดตัว Tele Health Consult บริการปรึกษาสุขภาพ ผ่าน LINE TQM Insurance Broker


    บมจ. ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิ ดตัวบริการใหม่ “TQM 24 Smart Services” เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า เลือก ซื้อ จ่าย รับกรมธรรม์ ้ แจ้งเคลม และรับบริการอื่นๆ จากบริษัทประกันกว่า ่ 40 บริษัท ได้แบบครบจบทีเดียว ่ผ่านช่อง ทาง LINE TQM Insurance Broker ตอบสนองไลฟ์ สไตล์ยุค Social Distancing ผนึกบริการ Omni channel ทั้งแชทและโทรคุยกับพนักงานเรียลไทม์ 24 ชม. พร้อมเสริมบริการ Tele Health Consult ให้ คำปรึกษาเรื่องสุขภาพจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่าน “TQM 24 Smart Services” เผยหลังออกโปรดักท์ประกันโควิด มีลูกค้าซื้อประกันแล้ว กว่า 1 ล้านกรมธรรม์ กว่า 80% ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ้ ก้าวสู่มิติใหม่ปลดล็อกการขายและบริการแบบเดิมๆ ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว


    ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า TQM มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และ บริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การวางกลยุทธ์ TQM Digital โดยพัฒนาช่องทาง Real-time Chat Bot ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันผ่านการแชทกับระบบอัตโนมัติ หรือ Bot ได้ 24 ชั่วโมง และยังริเริ่มพัฒนาระบบ การซื้อประกันเป็นของขวัญให้ตนเองหรือคนรัก ผ่านระบบ Insurance Gifts ในแพลตฟอร์มไลน์และเว็บไซต์

    จากการเดินหน้าทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ดิจิทัลที่ผ่านมา ประกอบกับสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้ ได้เห็นพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อประกันโควิดกับ TQM ผ่านแพลตฟอร์ม TQM Digital ‘Line Facebook และ website’ ซึ่งเป็นยอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่สูงมาก จึงเป็นแนวทางในการนำ มาต่อยอดพัฒนางานขายและงานบริการใหม่ ‘TQM 24 Smart Services’ บน Line TQM Insurance Broker https://lin.ee/36WqybQ แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุดในปัจจุบันโดย TQM 24 Smart Services เป็นบริการที่ผสมผสานงานออฟไลน์กับออนไลน์เข้าด้วย กัน โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าจะแชทกับ Bot แชทกับพนักงาน หรือโทรคุย พร้อมช่องทางการชำระเงินให้ลูกค้า ได้เลือกทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต รวมถึงบริการหลังการขาย ทั้งเช็คกรมธรรม์ แจ้งเคลมได้ทุกประกันที่ซื้อ กับ TQM ค้นหาอู่ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการ บริการนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ของผู้ บริโภคในช่วง Social Distancing ได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง แม้ต้องเว้นระยะห่างกัน แต่ TQM ไม่หยุดเว้น ระยะการให้บริการลูกค้า” 


    ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าทีบริหาร ่ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในบริการของ TQM ได้ เพราะ TQM อยู่กับคนไทยมา ู มากกว่า 60 ปี สำหรับงานขาย TQM เป็นศูนย์รวมด้านผลิตภัณฑ์ประกันจากพันธมิตรกว่า 40 บริษัทประกัน ชั้นนำ มีทีมพัฒนาโปรดักท์ที่ใช้ Big Data มาวิเคราะห์ในการพัฒนาโปรดักท์ให้ลูกค้าได้เลือกหลายรูปแบบ และมีประกันแบบ Exclusive ที่ขายเฉพาะ TQM เท่านั้น ทั้งประกันรถยนต์ พ... ประกันโควิด ประกัน สุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ประกันชีวิต

    โดยล่าสุด TQM ได้ออกแบบโปรดักท์พิเศษ ‘ประกันไข้หวัดใหญ่และโรคทีเกิดจากยุ่ง ’ เพื่อให้เข้า กับสถานการณ์ของโรคที่ประเทศไทยต้องเริ่มเฝ้าระวังคือ โรคไข้เลือดออกและโรคไข้หวัดใหญ่ โดยจากสถิติ เมื่อปี 2562 ไทยพบผู้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกกว่า 1แสนราย และโรคไข้หวัดใหญ่ กว่า 3 แสนราย ด้วยความ ตระหนักต่อความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับคนไทย TQM ได้ร่วมกับบริษัทประกัน ออกแบบความคุ้มครองที่ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ แต่คุ้มครองถึง 2 โรคคือ โรคที่มีสาเหตุมาจากยุง ได้แก่ ไข้เลือดออก ไวรัสซิกา ไข้สมองอักเสบ เจอีชิคุนกุนยา และไข้จับสั่น (Malaria) และไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A B C เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท คลิกดูรายละเอียดได้ที่https://bit.ly/2VjJ4IF 

    พร้อมเปิดตัวบริการเสริม Tele Health Consult ซึ่งเป็นโบรคเกอร์ประกันเจ้าแรกของประเทศที่ให้ บริการนี้ โดยเป็นบริการให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์กว่า 400 คน ที่จะให้การวินิจฉัยอาการได้ในเบื้องต้น ทำให้ผู้รับบริการบางรายไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยในระยะแรกจะเปิดให้บริการ Tele Health Consult ผ่าน TQM 24 Smart Servicesกับลูกค้าที่ ซื้อประกันโควิดได้ปรึกษาเรื่องโควิดฟรี และมีแคมเปญพิเศษกับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพในช่วงเดือน เมษายน-กรกฎาคมนี้ จะได้รับบริการปรึกษาด้านสุขภาพอื่น ๆ ฟรีเช่นกัน

อนึ่ง ลูกค้ายังสามารถเข้ามาสอบถามและซื้อประกันกับ TQM บนช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ได้ ทั้ง Facebook https://www.facebook.com/TqmBroker/

เว็บไซต์ www.tqm.co.th และ Application TQM Beside http://onelink.to/tqmbeside หรือโทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง


#TQM24

#TQM24Smartservices

#LineTQMInsuranceBroker


*******************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ชนันท์กานต์ โสภาธนสิษฐ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด

โทรศัพท์ 02 119 8888 ต่อ 6001

E-Mail: [email protected]

สุชีรา หุ่นสี ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ชัยพีอาร์ จำกัด

โทรศัพท์ 02 184 7566 E-

Mail: [email protected]


ข่าวล่าสุด