ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่นประเมินประกันภัยรถยนต์ปี 62 สดใส หลังยอดขายรถปีก่อนพุ่งดันความ ต้องการทำประกันเพิ่ม พร้อมขยายช่องทางขายผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่นเจาะกลุ่มคนยุคใหม่

    บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (บริษัทฯหรือ TQM) ผู้นำธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยในประเทศไทย ภายใต้ แนวคิด “TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ”ประเมินทิศทางธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ปี 2562 สดใส หลัง ยอดขายรถยนต์ในประเทศในปีที่ผ่านมาขยายตัวถึง 21% ดันความต้องการทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้น พร้อมจับ มือพันธมิตรประกันภัย ขยายตลาดประกันภัยครบวงจร

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น หรือ TQM ผู้นำธุรกิจให้บริกรนยหน้ประกันภัย ในประเทศไทย ภยใต้แนวคิด“TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ”เปิดเผยว่าทิศทาของธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย ในปี2562จะขยยตัวอย่งต่อเนื่อง ตมทิศทางของกาเติบโตของเบี้ยประกันภัยในภพรวม โดยเฉพาะในกลุ่ม ประกันภัยรถยนต์ที่จะเติบโตอย่งโดดเด่นตมยอดขยรถยนต์ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในปีที่ผ่นมาจากข้อมูลของสภอุตสากรรมแห่งประเทศไทย รายงานปริมณกรขยรถยนต์ในช่วงเดือนมกรคม – พฤศจิายน 2561อยู่ที่ 9.46 แสนคันเพิ่มขึ้นจาก ช่วงเดียวกันของปีก่อน 21 % แสดงให้เห็นถึงยอดขยรถยนต์ในปีที่ผ่านมเติบโตอย่งมีนัยยะสำคัญและจะส่งผลดีต่อการเติบโตของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ในปี2562

    รเติบโตของธุรกิจประกันภัยรถยนต์ในปีนี้จะได้รับอนิสงส์จกยอดขยรถยนต์ที่ขยาตัวได้อย่งโดดเด่นใน ปีที่ผ่นมาจึงเป็นโอกสดีที่บริษัทฯจะนำเสนอแพ็กเกจประกันภัยที่ตอบโจทย์ควมต้องการลูกค้ต่อไป” ทั้งนี้บริษัทฯมีจุดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์เนื่องจากมีคู่ค้ที่เป็นบริษัทในกลุ่มประกันวินศภัยมกกว่ 31 บริษัท จึง สามารถคัดสรรและนำเสนอประกันภัยที่หลกหลยและเหมาะสมกับควมต้องการของลูกค้กที่สุดโดยปีนี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นช่องทางกรขยในรูปแบบออนไลน์มาขึ้น ผ่านช่องทางไลน์“ทีคิวเอ็ม อินชัวรัน โบรคเกอร์” ซึ่งง่ยและอำนวยควมสะดวกต่อการซื้อประกันภัยรถยนต์กับบริษัทฯ นอกจกจะมีข้อดีในกรนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดกับ ผู้ทำประกันแล้วลูกค้ายังมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แตกต่างจากการซื้อประกันภัยโดยตรงกับบริษัทประกัน แต่ทีคิวเอ็มจะช่วย ดูแลและประสางานกับบริษัทประกันภัยในกรณีฉุกเฉิน รวมทั้งมีบริกรอื่นที่ตอบโจทย์ลูกค้าอีกด้วย

ดร. นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TQM เปิดเผยว่แผนกรทำกรตลาดของบริษัทฯยัง มีอย่างต่อเนื่อง บริษัทจะคัดเลือกและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า ที่มีควมต้องกาหลกหลย โดยสิ้นปีที่ผ่ามาบริษัทฯได้จัดโปรดักต์ประกันภัยครบทุกความคุ้มครองภายใต้โครงกร“เที่ยวปีใหม่สบายใจ ฝกบ้านไว้กับ...ประกัน”ที่ซื้อปุ๊บ คุ้มครองปั๊บ ให้ควมคุ้มครองทั้งระยะสั้นและระยะยวรวมถึงในอนคตจะจับ มือพันธมิตรเพิ่มเติมเพื่อรุกให้บริกาทำประกันรูปแบบใหม่เพิ่มเติม ด้นช่องทงกรขายเพื่อให้โปรดักท์เข้าถึงผู้ บริโภคอย่งรวดเร็วผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อประกันกับทีคิวเอ็มผ่านออนไลน์24 ชั่วโมงได้ในช่องทงไลน์และ เฟสบุ๊ก‘TQM Insurance Broker’ หรือเว็บไซต์www.tqm.co.th เพื่อให้ตอบสนองควมต้องการของผู้บริโภคยุค ดิจิทัล นอกจกนี้ทีคิวเอ็มยังคงมีช่องทางารเลือกซื้อผ่นออฟไลน์โทร. 1737 สำหรับตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ไม่ ถนัดซื้อประกันผ่านออนไลน์ตลอด24 ชั่วโมงเช่นกัน ด้การรับรู้ต่อแบรนด์ทีคิวเอ็ม หลังจกออกสติ๊กเกอร์ไลน์เวอร์ชั่นที่4 พบว่าในวันขึ้นปีใหม่สติ๊กเกอร์ไลน์ TQM HAPPY NEW YEAR มีผู้ส่งให้เพื่อนเป็นจำนวนมากติดท็อป ของสติ๊กเกอร์ไลน์ที่มีผู้ที่ใช้งานมากที่สุดในไทย ดังนั้นบริษัทฯจึงเล็งเห็นความสำคัญของช่องทางดังกล่วเพื่อเข้าถึงผู้บริโภค พร้อมทั้งการสร้งกรรับรู้ข่สาร และควมสำคัญของการตัดสินใจเลือกทำประกันภัยกับบริษัทฯ ต่อผู้บริโภคเพิ่มขึ้นในอนคต 


ข่าวล่าสุด